Chính sách bảo hành

1/ ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ BẢO HÀNH 

Bảo hành sản phẩm là: Việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Nhà sản xuất.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì sự cố nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giúp đỡ.

Khách hàng giữ gìn phiếu bảo hành (nếu có), ghi đầy đủ thông tin và gửi phiếu về Trung tâm bảo hành của Công ty (địa chỉ ghi trên phiếu bảo hành) trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng để đăng ký chế độ bảo hành.

Tạo điều kiện tối đa để nhân viên thuộc hệ thống bảo hành, bảo trì của Công ty thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi sau bán hàng cho quý khách.

2/ ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Sản phẩm trong danh mục hàng hóa được bảo hành.

STT Nhóm hàng Thời gian Mức độ bảo hành
1 Quần, áo 7 ngày kể từ ngày mua Hỗ trợ phí sửa chữa lỗi kỹ thuật (đường may, dây kéo, logo,..)
2 Túi, nón
3 Giày 6 tháng kể từ ngày mua Bảo hành keo, đường may

Thời gian nhận bảo hành :

Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần: Từ 8h00 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30

Thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00

Địa điểm : 109 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

3/ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

3.1/ Điều kiện được bảo hành

Sản phẩm phải do chính CTY TNHH Nancy Nguyễn phân phối.

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất

Khách hàng phải xuất trình được phiếu bảo hành sản phẩm hợp lệ hoặc hóa đơn mua hàng. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và ghi đầy đủ thông tin theo qui định, không bị tẩy xóa sửa đổi.

Tất cả các dịch vụ bảo hành, bảo trì được thực hiện tại các Chi nhánh CTY TNHH Nancy Nguyễn trên toàn quốc.

Thời hạn bảo hành sản phẩm: Được ghi trên phiếu bảo hành hoặc theo chính sách bảo hành hàng hóa do Nhà sản xuất và Công ty đã đưa ra.

3.2/ Các trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành/ chứng từ hợp lệ.

Quý khách không gửi phiếu đăng ký bảo hành hợp lệ về nơi quy định trong thời gian quy định.

Sản phẩm hư hỏng do lỗi sử dụng: Sử dụng không đúng mục đích thiết kế ban đầu, không tuân thủ các hướng dẫn, khuyến cáo, quy định, và quy cách sử dụng của Nhà sản xuất đối với sản phẩm.

Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng nhiệt độ cao, vượt quá độ đàn hồi cho phép của thiết kế, môi trường để sản phẩm không phù hợp, côn trùng xâm nhập gây hư hại,…

Sản phẩm bị tự ý thay đổi, điều chỉnh, can thiệp kỹ thuật, kết cấu bởi khách hàng/ bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành của công ty.

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học và thời gian sử dụng (> 3 tháng) làm giản nở sản phẩm nhiều, hay va đập đè nén trong quá trình sử dụng hoặc trong các trường hợp bất khả kháng như: Thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn,…

Các phụ kiện kèm theo sản phẩm, quà khuyến mãi tặng kèm,… hoặc các chi tiết của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm không phải do công ty cung cấp hoặc các trường hợp yêu cầu vệ sinh, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành

4/ PHẠM VI VÀ THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

4.1/ Phạm vi bảo hành

Đối với sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành

CTY TNHH Nancy Nguyễn áp dụng chính sách bảo hành miễn phí tại các hệ thống Chi nhánh của đơn vị trên toàn quốc đối với những sản phẩm được phân phối bởi chính công ty và còn trong điều kiện được bảo hành hợp lệ.

RIÊNG ĐỐI VỚI KHÁCH CỦA ĐẠI LÝ BÁN BUÔN

Đại lý chủ động xử lý các trường hợp bảo hành của khách hàng tại khu vực mình phân phối, trường hợp Đại lý không khắc phục được thì công ty sẽ hỗ trợ xử lý bảo hành theo hình thức sau:

Xử lý qua đường điện thoại, email,… khi nhận được thông tin từ Đại lý

Nhận hàng và xử lý khi Đại lý gửi sản phẩm về Công Ty.

4.2/ Thời gian xử lý bảo hành

Đối với trường hợp chuyển về Công ty:

Phản hồi thông tin lại cho khách hàng trong vòng 24h sau khi nhận được sản phẩm từ khách hàng.

Xử lý và trao trả sản phẩm đã được sửa chữa bảo hành cho khách hàng trong khoảng thời gian 10 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận sản phẩm (trừ các tình huống đặc biệt hoặc phải kiểm định từ chuyên gia Nhà sản xuất, phòng bảo hành sẽ liên hệ và đàm phán trực tiếp với khách hàng về thời gian trả hàng mới).

Khoảng cách <50km được xử lý trong ngày

Khoảng cách từ 51km đến dưới 100km được xử lý trong 48h

Khoảng cách từ 101km đến 200km được xử lý trong 72h

Khoảng cách trên 200km được xử lý trong 96h

Đối với trường hợp đặc biệt: Phòng Dịch vụ khách hàng sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian sửa chữa hoặc đưa ra các phương án xử lý khác.

5/ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI MỚI HOẶC THU HỒI HÀNG HÓA

5.1/ Các trường hợp đổi mới 

Thời gian mua hàng trong vòng 02 ngày đối với khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh và 05 ngày đối với khách hàng ngoài khu vực TP.HCM tính từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm xảy ra hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất và không khắc phục được bằng các biện pháp đã thực thi, CTY TNHH Nancy Nguyễn sẽ thực hiện đổi hàng bằng sản phẩm khác tương tự nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

Không đạt chất lượng như: hết bảo hành, hư hỏng khách quan trong phạm vi bảo hành của Cty hay nhà sản xuất,…

5.2/ Điều kiện đổi mới 

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

Hàng hóa được mua tại cửa hàng/ chi nhánh chính thức của MI7 (căn cứ hóa đơn mua hàng, tem dán trên sản phẩm).

Hàng hóa bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhân viên của Cty/ Nhà sản xuất.

Hàng hóa vẫn còn nguyên tem nhãn, mã vạch (không bị rách, hư hỏng hoặc dán lại) tem của nhà sản xuất hoặc tem của thương hiệu Công ty .

Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, biến dạng, ố vàng, rách, dính bẩn, còn nguyên kiện …).

Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.

Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp, hộp giấy, tem nhãn…

Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn, Phiếu bảo hành, …).

** Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng hay thanh toán, khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo thời gian làm việc qua số máy: 094 2222 398/  096 8118 447     

Trong trường hợp hàng hóa được giao đúng chủng loại nhưng không đủ số lượng, không đủ bộ hoặc thiếu linh phụ kiện(có bằng chứng cụ thể), khách hàng cần phản hồi ngay cho chúng tôi để công ty có giải pháp xử lý kịp thời những phát sinh đó.

Quá 07 ngày kể từ khi nhận hàng, Công ty chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí theo qui định hoặc thay thế phụ kiện vật tư cho sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không đổi mới sản phẩm.

5.3/ Công ty sẽ không chấp nhận đổi/ trả hàng khi:

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sau khi mua hàng hoàn tất nhưng quá thời gian quy định.

Quý khách làm ảnh hưởng tình trạng hàng như rách nát bao bì, bong tróc, rách, dính bẩn, loan màu do giặt chất tẩy…

Quý khách làm sản phẩm không còn đủ bộ phận, túi nilon, hộp chứa hàng,…

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi cuống phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…).

Chú ý:

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 10 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

5.4. Các trường hợp thu hồi

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phải thu hồi theo quyết định của Nhà sản xuất/ Công ty.

6/ TRƯỜNG HỢP NGOÀI BẢO HÀNH

Các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc hư hỏng không thuộc lỗi bảo hành thì Trung tâm bảo hành sẽ tính phí sửa chữa, vận chuyển trên cơ sở hai bên thỏa thuận dựa theo báo giá sửa chữa có tính phí của công ty.

7/ QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

Quý khách liên hệ trực tiếp với Chi nhánh của MI7 trong vòng 24 giờ nhận hàng. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của MI7.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 10 (mười) ngày tính từ ngày nhận đầy đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Quý khách liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kịp thời hơn: Hotline khách lẻ 094 2222 398 hoặc Hotline khách sỉ/Đại lý 096 8118 447 .