Chính sách giao hàng

Bảng phí giao hàng

STT Khu vực Thời gian giao hàng

(không tính T7, CN)

Hình thức giao hàng
COD

(thu tiền khi nhận hàng)

Chuyển hàng

(thanh toán trước)

HỒ CHÍ MINH
1 Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,10,11

Quận Bình thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp

1 – 2 ngày 20,000 VNĐ Freeship
2 Quận 9,12

Quận Thủ Đức, Tân Bình, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh

1 – 2 ngày 30,000 VNĐ Freeship
3 Củ Chi 1 – 2 ngày 35,000 VNĐ Freeship
CÁC KHU VỰC CÒN LẠI
1 Miền Bắc, Miền Nam 2 – 3 ngày 40,000 VNĐ Freeship
2 Miền Trung 2 – 4 ngày 40,000 VNĐ Freeship
 

Lưu ý: 

  • Thời gian giao hàng có thể dao động tùy theo sản phẩm Quý khách đặt mua, Quý khách vui lòng tham khảo về tình trạng đơn hàng tại website hoặc bằng cách liên hệ tổng đài của M17 094 2222 398. Nếu cso phát sinh gia hàng trễ hơn dự kiến quý khách sẽ được thông báo hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.
  • Đối với những đơn hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản sẽ được freeship cho lần giao đầu tiên, trường hợp lần đầu tiên chuyển hàng không thành công quý khách sẽ phải thanh toán thêm mức phí cho lần phát lại.

 

 

 

 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. M17 giao hàng ở những phạm vi, khu vực nào?

M17 giao hàng trên toàn quốc, bạn ở bất cứ nơi nào cũng có thể đặt hàng và nhận hàng từ M17, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận địa chỉ của bạn.

  1. Có được thanh toán tiền khi nhận hàng?

Quý khách có thể thanh toán tiền ngay khi nhận hàng. Quý khách chỉ phải thanh toán theo số tiền phải thu trên đơn hàng (số tiền này đã bao gồm cước phí giao hàng nếu có). Với các đơn hàng Quý khách đã thanh toán trước, bằng thẻ tín dụng, điểm tích lũy… thì số tiền phải thanh toán là 0đ (không đồng).

  1. Có được nhận một phần đơn hàng?

Quý khách không thể nhận một phần đơn hàng. Tất cả các sản phẩm của Quý khách đặt sẽ được đóng gói chung thành gói hàng trước khi giao tới tay Quý khách. Hiện tại M17 chưa thể hỗ trợ Quý khách nhận một phần trong đơn hàng được

  1. Tôi đã nhận hàng rồi nhưng không hài lòng và muốn trả lại có được không?

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng hóa sau khi nhận hàng, nếu gặp phải một trong các trường hợp nằm trong quy định được đổi trả hàng của công ty.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập Chính sách đổi trả

  1. Lúc M17 giao hàng tôi có việc bận đột xuất, tôi có được hẹn lại lần giao hàng khác không?

Quý khách có thể hẹn lại thời gian giao hàng. Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện cho Quý khách để xác nhận giao hàng. Nếu Quý khách không thể nhận hàng ở thời điểm đó có thể hẹn lại một ngày giao khác để nhân viên đến giao hàng cho Quý khách.(Tối đa 3 ngày ).

Để đơn hàng được giao nhanh chóng đến tay Quý khách, Quý khách vui lòng hẹn lại khoảng thời gian giao hàng chính xác (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ Tết) để nhân viên giao hàng có thể dễ dàng liên lạc và giao hàng cho Quý khách.

  1. Tôi có thể ủy quyền cho người khác nhận hàng thay được không?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng thay nhưng vui lòng thông báo trước với nhân viên tư vấn và nhân viên giao hàng để việc giao nhận hàng diễn ra thuận lợi.

  1. Trường hợp nào sẽ làm cho quá trình giao hàng của M17 không đúng cam kết về thời gian?

M17 luôn nỗ lực giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tuy nhiên những trường hợp bất khả kháng phát sinh có thể làm chậm quá trình giao hàng:

–      Thông tin giao hàng của Quý khách không đầy đủ hoặc không chính xác về địa chỉ/ số điện thoại liên lạc dẫn đến nhân viên giao hàng không tìm ra địa chỉ/ không liên lạc được với quý khách.

–      Nhân viên giao hàng của chúng tôi liên lạc nhiều lần với Quý khách để giao hàng nhưng thuê bao không liên lạc được/ Quý khách không nghe máy;

–      Nhân viên đã mang hàng đến giao nhưng Quý khách không thể nhận hàng và hẹn lại

– Những trường hợp bất khả kháng phát sinh như điều kiện thời tiết hoặc các trường ợp khác khiến giao thông bị gián đoạn.

Trong trường hợp phát sinh, quý khách sẽ được nhân viên thông báo ngay và hỗ trợ xử lý.

  1. Khi M17 giao hàng, tôi có thể yêu cầu đồng kiểm đơn hàng với nhân viên giao hàng được hay không?

Trường hợp quý khách có nhu cầu đồng kiểm hàng vui lòng thông báo trước cho nhân viên tư vấn và phải thanh toán trước khoản phí ship hàng theo khu vực giao hàng. Sau khi đồng kiểm, Quý khách sẽ thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng cho nhân viên giao hàng. Mọi vấn đề về hàng hóa phát sinh sau khi đồng kiểm M17 sẽ không chịu trách nhiệm.