Chính sách đổi trả

  1. CÁC KHÁI NIỆM

Đổi hàng : là trường hợp đổi size hoặc model sản phẩm trong thời gian quy định.Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm đã mua hết size và phù hợp với các điều kiện quy định trong chính sách. Sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

Trả hàng : là trường hợp sản phẩm mới chưa qua sử dụng của M17 bị lỗi từ nhà sản xuất, không khắc phục được. Sản phẩm lỗi sẽ được MI7 thu hồi lại và xử lý theo các điều khoản và quy định trong Chính Sách Bảo Hành.

 

  1. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ
SẢN PHẨM ÁP DỤNG THỜI GIAN

(Tính theo ngày trên hóa đơn, bao gồm T7, CN)

ĐIỀU KIỆN ĐỊA LÝ

(Nơi nhận hàng)

Tất cả các sản phẩm đang kinh doanh  tại các cửa hàng của M17  Đổi/ trả hàng trong vòng 03 ngày TP. Hồ Chí Minh
 Đổi/ trả hàng trong vòng 07 ngày Tỉnh/ TP.Khác

(Khách hàng phải liên hệ MI7 trong vòng 24 giờ kề từ khi nhận hàng)

 

  1. ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại MI7 (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).

– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật từ Nhân viên Kỹ thuật của MI7.

– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem nhãn, mã vạch (không bị rách, hư hỏng hoặc dán lại) tem của nhà sản xuất hoặc tem của MI7.

– Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, biến dạng, ố vàng, rách, dính bẩn, còn nguyên kiện …).

– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.

– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, hộp, tem nhãn….

– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn, Phiếu bảo hành,…).

** MI7 sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

Không đạt chất lượng như: hết bảo hành, hư hỏng khách quan trong phạm vi bảo hành của Cty hay nhà sản xuất,…

  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sau khi mua hàng hoàn tất nhưng quá thời gian quy định.

Quý khách làm ảnh hưởng tình trạng hàng như rách nát bao bì, bong tróc, rách, dính bẩn, loan màu do giặt chất tẩy…

Quý khách làm sản phẩm không còn đủ bộ phận, túi nilon, hộp chứa hàng,…

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hư hỏng sản phẩm, hàng hóa.

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…).

 

  1. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

Quý khách liên hệ trực tiếp với Chi nhánh chính của MI7 trong vòng 24 giờ nhận hàng. Sau khi có Xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của MI7.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đầy đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Thời hạn hoàn trả sản phẩm : tối đa trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm muốn đổi từ khách hàng , đối với các khách hàng ở xa thời gian nhận lại hàng đổi từ 3 -5 ngày

Phí phát sinh : trong trường hợp lỗi xuất phát từ nhà sản xuất , phí sẽ do M17 hỗ trợ hoàn toàn.

Quý khách liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kịp thời hơn: Hotline khách lẻ 094 2222 398 hoặc Hotline khách sỉ/ Đại lý : 096 8118 447